ล้างรถ หยอดเหรียญ โคราช แฟรนไชส์ catcarwash สำหรับชาวปักธงชัยที่กำลังมองหาร้านล้างรถที่ สะดวก รวดเร็ว ประหยัด และคุ้มค่า เปิดให้บริการแบบทั้งวันทั้งคืน ขอแนะนำสาขานี้เลย ยินดีให้บริการ 24 ชั่วโมง สะดวก บริหารวันเวลาเข้าใช้ได้ทุกเมื่อ ราคาเริ่มต้นเพียง 10 บาท ประหยัดกว่าร้านล้างรถทั่วไป มาพร้อมฟังก์ชั่นการล้างรถแบบจุใจ มี 7 โปรแกรมการล้าง จะล้างอัดฉีดภายนอก ดูดฝุ่น ตกแต่งซุ้มล้อให้ดำ หรือจะแว๊กเคลือบสีรถก็ได้เช่นกัน แถม 7 ระบบยังมีในหลายช่องบริการให้เลือกใช้งาน ไม่ต้องเสียเวลารอใช้งาน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ การใช้งานก็แสนง่ายเพียงหยอดเหรียญ ธนบัตร หรือ สแกนจ่าย และเลือกโปรแกรมการล้างที่ต้องการเท่านั้น โดยร้านมีที่ตั้งอยู่ ตำบล ตะขบ อำเภอปักธงชัย นครราชสีมา

ร้าน ล้างรถ หยอดเหรียญ โคราช ปักธงชัย ตะขบ เริ่ม 10 บาท เปิด 24 ชั่วโมง ร้าน ล้างรถ หยอดเหรียญ โคราช ปักธงชัย ตะขบ เริ่ม 10 บาท ร้าน ล้างรถ หยอดเหรียญ โคราช ปักธงชัย ตะขบ

รายละเอียด ล้างรถ หยอดเหรียญ โคราช ปักธงชัย ตะขบ

ลูกค้าผู้มาใช้บริการสามารถตรวจสอบข้อมูลพื้นฐาน ในเรื่องของราคาค่าบริการ เวลาการเปิดให้บริการ รวมไปถึงระบบการใช้งานที่แต่ละสาขามีได้จากตารางด้านล่างนี้ ในบางพื้นที่สาขาร้านล้างรถหยอดเหรียญของ catcarwash จะมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าผู้มาใช้บริการล้างรถต่างหาก ลูกค้าสามารถสอบถามกับทางสาขาหรือติดตามข้อมูลรายละเอียดสาขานั้น ๆ ได้เลย

เวลาให้บริการ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง
ราคาค่าบริการ เริ่มต้น 10 บาท
โปรโมชั่น โปรโมชั่นล้างรถ Cat Car Wash
ช่องใช้บริการ จำนวน 4 ช่อง กว้าง 4 เมตร / ช่อง ลึก 8 เมตร สูง 3.9 เมตร รองรับการใช้งานทั้งมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถกระบะคอก
ระบบบริการ จำนวน 4 ช่อง มี 7 ระบบ ฉีดน้ำ ฉีดโฟม เป่าลม ประปา ดูดฝุ่น พ่นยางดำ แว๊กซ์เคลือบสี 
จุดสังเกตสถานที่ อยู่​ข้าง​ ตรอ. วรชิต ตะขบ
ตรงข้าม สถานีบริการน้ำมัน ไผ่สีทอง สาขาตะขบ
ช่องทาง facebook สาขา