ล้างรถ มอไซค์ หยอดเหรียญ สำหรับชาวสาย 2 ชาวบางแค ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่กทม หรือคนที่อยู่ในพื้นใกล้เคียงที่รักความสะอาด คุ้มค่า สามารถมาลองมาใช้บริการ Cat Car Wash แฟรนไชส์ล้างรถหยอดเหรียญที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ได้เลย เป็นตัวเลือกร้านล้างรถโดยเฉพาะมอเตอร์ไซค์ไที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน เพียง 1 บาท ก็สามารถใช้งานได้ เป็นการล้างรถแบบบริการตัวเอง มาพร้อมเครื่องไม้เครื่องมือสำหรับดูแลทำความสะอาดรถแบบมืออาชีพ ใช้น้ำยาคุณภาพดี ล้างคราบสกปรกได้อย่างหมดจด ทั้งคัน ใช้เวลาล้างรถเพียงไม่กี่นาที สะดวก รวดเร็ว เหมาะกับคนที่มีเวลาจำกัด ใช้งานง่าย ๆ แค่ หยอดเหรียญ ธนบัตร หรือ QR CODE ก็ใช้งานได้ ไม่ต้องรอคิวนาน เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เข้าใช้บริการได้ทุกเมื่อที่ต้องการ โดยร้านมีที่ตั้งอยู่ พุทธมณฑล สาย 2 แขวง บางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

ร้าน ล้างรถ มอไซค์ หยอดเหรียญ สาย 2 บางแค กทม เปิด 24 ชั่วโมง ร้าน ล้างรถ มอไซค์ หยอดเหรียญ สาย 2 บางแค กทม เปิด 24 ชั่วโมง ร้าน ล้างรถ มอไซค์ หยอดเหรียญ สาย 2 บางแค กทม เปิด 24 ชั่วโมง

รายละเอียด ล้างรถ มอไซค์ หยอดเหรียญ

ลูกค้าผู้มาใช้บริการสามารถตรวจสอบข้อมูลพื้นฐาน ในเรื่องของราคาค่าบริการ เวลาการเปิดให้บริการ รวมไปถึงระบบการใช้งานที่แต่ละสาขามีได้จากตารางด้านล่างนี้ ในบางพื้นที่สาขาร้านล้างรถหยอดเหรียญของ catcarwash จะมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าผู้มาใช้บริการล้างรถต่างหาก ลูกค้าสามารถสอบถามกับทางสาขาหรือติดตามข้อมูลรายละเอียดสาขานั้น ๆ ได้เลย

เวลาให้บริการ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง
ราคาค่าบริการ เริ่มต้น 1 บาท
โปรโมชั่น โปรโมชั่นล้างรถ Cat Car Wash
ช่องใช้บริการ จำนวน 4 ช่อง กว้าง 2 เมตร / ช่อง ลึก 4 เมตร สูง 3.4 เมตร รองรับการใช้งานมอเตอร์ไซค์
ระบบบริการ จำนวน 4 ช่อง มี 5 ระบบ ฉีดน้ำ ฉีดโฟม เป่าลม ประปา พ่นยางดำ 
จุดสังเกตสถานที่ อยู่ในซอย วัดบุณยประดิษฐ์ สาย 2 ปากซอย 7 ตรงข้ามก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา สาขา 1
ช่องทาง facebook สาขา