ล้างรถ หยอดเหรียญ กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี แฟรนไชส์ catcarwash หากรถของคุณสกปรกแล้วหรือยัง? ต้องการล้างรถให้สะอาดหมดจด เพิ่มความเงางาม และปกป้องรถของคุณจากแสงแดด ? แนะนำให้เข้ามาใช้บริการล้างรถหยอดเหรียญ catcarwash สาขา กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี ร้านของเราเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง มีช่องล้างทั้งหมด 5 ช่อง แต่ละช่องมีระบบอัดฉีด โฟม เป่าลม และประปา ครบถ้วน พร้อมอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ดังนี้ ดูดฝุ่น ดูดสิ่งสกปรกภายในรถให้สะอาดหมดจด พ่นยางดำ เพิ่มความสดใสให้ยางรถยนต์ เคลือบแว็กซ์ ปกป้องรถของคุณจากแสงแดด ฝุ่นละออง และรอยขีดข่วน โดยร้านมีที่ตั้งอยู่ ถนนเส้น สุวรรณศร ตำบล นนทรี อำเภอกบินทร์บุรี ปราจีนบุรี

ล้างรถ หยอดเหรียญ กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี 3 ล้างรถ หยอดเหรียญ กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี 2 ล้างรถ หยอดเหรียญ กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี

รายละเอียด ล้างรถ หยอดเหรียญ กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี

ลูกค้าผู้มาใช้บริการสามารถตรวจสอบข้อมูลพื้นฐาน ในเรื่องของราคาค่าบริการ เวลาการเปิดให้บริการ รวมไปถึงระบบการใช้งานที่แต่ละสาขามีได้จากตารางด้านล่างนี้ ในบางพื้นที่สาขาร้านล้างรถหยอดเหรียญของ catcarwash จะมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าผู้มาใช้บริการล้างรถต่างหาก ลูกค้าสามารถสอบถามกับทางสาขาหรือติดตามข้อมูลรายละเอียดสาขานั้น ๆ ได้เลย

เวลาให้บริการ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง
ราคาค่าบริการ เริ่มต้น 10 บาท
โปรโมชั่น โปรโมชั่นล้างรถ Cat Car Wash
ช่องใช้บริการ จำนวน 5 ช่อง กว้าง 4 เมตร / ช่อง ลึก 6 เมตร สูง 3.6 เมตร รองรับการใช้งานทั้งมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถกระบะคอก
ระบบบริการ จำนวน 5 ช่อง มี 7 ระบบ ฉีดน้ำ ฉีดโฟม เป่าลม ประปา พ่นยางดำ แว๊กซ์ ดูดฝุ่น
จุดสังเกตสถานที่ อยู่หน้าถนนหลักเส้น สุวรรณศร
ช่องทาง facebook สาขา