ล้างรถ หยอดเหรียญ อุดรธานี แฟรนไชส์ catcarwash เป็นร้านล้างรถที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย ความคุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 10 บาทเท่านั้น ก็สามารถล้างรถได้อย่างสะอาดสะอ้าน มีอุปกรณ์ส่วนกลางครบครันสำหรับล้างทำความสะอาดที่ร้านจัดเตรียมไว้ให้ เช่น ผ้าไมโครไฟเบอร์สำหรับเช็ดรถ ไม้ถูขัดรถ ฟองน้ำ โต๊ะสำหรับถูส่วนที่เอื้อมไม่ถึง นอกจากนี้ยังมีระบบให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งระบบอัดฉีด ระบบเป่าลม ระบบโฟม และระบบประปา เลือกได้ตามความต้องการ สะดวก รวดเร็ว ล้างรถได้เอง ไม่ต้องเสียเวลารอนาน ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน คุ้มค่าแน่นอน เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง สามารถเข้ามาใช้งานได้ตลอดเวลา โดยร้านมีที่ตั้งอยู่ ตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลปภาวรินทร์ ตำบล วังสามหมอ อำเภอ วังสามหมอ อุดรธานี หรือ ค้นหา ล้างรถหยอดเหรียญใกล้ฉัน ได้เลย

ล้างรถ หยอดเหรียญ อุดรธานี ล้างรถ ล้างรถ หยอดเหรียญ อุดรธานี ล้างรถ ล้างรถ หยอดเหรียญ อุดรธานี ล้างรถ

รายละเอียด ล้างรถ หยอดเหรียญ อุดรธานี

ลูกค้าผู้มาใช้บริการสามารถตรวจสอบข้อมูลพื้นฐาน ในเรื่องของราคาค่าบริการ เวลาการเปิดให้บริการ รวมไปถึงระบบการใช้งานที่แต่ละสาขามีได้จากตารางด้านล่างนี้ ในบางพื้นที่สาขาร้านล้างรถหยอดเหรียญของ catcarwash จะมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าผู้มาใช้บริการล้างรถต่างหาก ลูกค้าสามารถสอบถามกับทางสาขาหรือติดตามข้อมูลรายละเอียดสาขานั้น ๆ ได้เลย

เวลาให้บริการ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง
ราคาค่าบริการ เริ่มต้น 10 บาท
โปรโมชั่น โปรโมชั่นล้างรถ Cat Car Wash
ช่องใช้บริการ จำนวน 3 ช่อง กว้าง 3.5 เมตร / ช่อง ลึก 6 เมตร สูง 3.4 เมตร รองรับการใช้งานทั้งมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถกระบะคอก
ระบบบริการ จำนวน 3 ช่อง มี 5 ระบบ ฉีดน้ำ ฉีดโฟม เป่าลม ประปา ดูดฝุ่น 
จุดสังเกตสถานที่ อยู่ตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลปภาวรินทร์
ช่องทาง facebook สาขา